CCphoneMSU
รวมเลขหมายโทรศัพท์และแจ้งซ่อม
รายละเอียดการแจ้งซ่อมทั้งหมด
ปฏิทินแจ้งซ่อม
แบบสอบถาม
แจ้งปรับปรุงเบอร์โทรศัพท์
admin
สำหรับเจ้าหน้าที่ งานระบบโทรศัพท์
สำนักคอมพิวเตอร์
ลงชื่อเข้าใช้
แบบสำรวจความพึงพอใจและความไม่พึงพอใจต่อการให้บริการของผู้รับบริการระบบโทรศัพท์
คำชี้แจง . แบบสอบถามชุดนี้จัดทำขึ้นเพื่อประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการให้บริการของสำนักคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลที่ได้จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อการพัฒนาและปรับปรุงการให้บริการให้มีความเหมาะสมต่อไป
ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้รับบริการ
เพศ*
ชาย
หญิง
อายุ*
20-30 ปี
31-40 ปี
41-50 ปี
สูงกว่า 51 ปีขึ้นไป
ระดับการศึกษา*
ต่ำกว่าปริญญาตรี
ปริญญาตรี
สูงกว่าปริญาตรี
สถานภาพ/อาชีพ*
บุคงากรสายสนับสนุน
บุคลากรสายวิชาการ
บุคลทั่วไป
อื่น ๆ
คณะ/หน่วยงาน
--
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
คณะศึกษาศาสตร์
คณะการบัญชีและการจัดการ
คณะศิลปกรรมศาสตร์
คณะการท่องเที่ยวและการโรงแรม
วิทยาลัยการเมืองการปกครอง
วิทยาลัยดุริยางคศิลป์
คณะวัฒนธรรมศาสตร์
คณะนิติศาสตร์
คณะวิทยาศาสตร์
คณะเทคโนโลยี
คณะวิศวกรรมศาสตร์
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์-ผังเมือง-นฤมิตศิลป์
คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์
คณะวิทยาการสารสนเทศ
สถาบันวิจัยวลัยรุกขเวช
คณะพยาบาลศาสตร์
คณะเภสัชศาสตร์
คณะสาธารณสุขศาสตร์
คณะแพทยศาสตร์
คณะสัตวแพทยศาสตร์
โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ฝ่ายประถม)
โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ฝ่ายมัธยม)
สำนักงานอธิการบดี
กองกลาง
งานสารบรรณ
งานการประชุม
งานประสานงาน มมส
กองแผนงาน
กองการเจ้าหน้าที่
กองกิจการนิสิต
กองทุนกู้ยืมเพื่อการศึกษา
กองคลังและพัสดุ
กองบริการการศึกษา
กองอาคารสถานที่
อาคารชุดอาศัยบุคลากร
สำนักตรวจสอบภายใน
ศูนย์พัฒนาและประกันคุณภาพการศึกษา
กองส่งเสริมการวิจัยและบริการวิชาการ
ศูนย์นวัตกรรมไหม
ศูนย์ความร่วมมือกับภาคอุตสาหกรรม (UIC)
หน่วยจัดการทรัพย์สินทางปัญญา มมส
ศูนย์ถ่ายทอดเทคโนโลยีเกษตรกรรมเฉลิมพระเกียรติฯ
ศูนย์เครื่องมือกลางมหาวิทยาลัยมหาสารคาม
พิพิธภัณฑ์มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
โครงการอนุรักษ์เอกสารใบลานในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
กองประชาสัมพันธ์และกิจการต่างประเทศ
กลุ่มงานประชาสัมพันธ์และมวลชนสัมพันธ์
กลุ่มงานสถานีวิทยุและโทรทัศน์
กลุ่มงานกิจการต่างประเทศ
กองทะเบียนและประมวลผล
บัณฑิตวิทยาลัย
สำนักคอมพิวเตอร์
สำนักวิทยบริการ
สำนักศึกษาทั่วไป
สถาบันวิจัยศิลปะและวัฒนธรรมอีสาน
ศูนย์วิจัยและการศึกษาบรรพชีวินวิทยา
สำนักบริการวิชาการ
กองอาคารสถานที่(เขตพื้นที่ในเมือง)
ศูนย์พัฒนาการศึกษาอุดรธานี
สภาคณาจารย์
สมาคมศิษย์เก่า
ศูนย์หนังสือ
ร้านยามหาวิทยาลัย
สถาบันขงจื๊อมหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สหกรณ์ออมทรัพย์มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ จำกัด
สหกรณ์ออมทรัพย์มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
อาคาร1 คณะการบัญชีและการจัดการ (วิทยาเขตในเมือง)
โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม
อาคารคณะเทคโนโลยี 4
อาคารคณะเทคโนโลยี 6A
อาคารคณะเทคโนโลยี 6B
อาคารคณะเทคโนโลยี 6C
อาคารบริหารธุรกิจ คณะการบัญชีฯ(วิทยาเขตในเมือง)
คณะการบัญชีและการจัดการ (วิทยาเขตขามเรียง)
อาคาร2 คณะการบัญชีและการจัดการ
อาคาร3 คณะการบัญชีและการจัดการ (วิทยาเขตในเมือง)
อาคารเรียนคณะสถาปัตยกรรมศาสตร๋ ผังเมืองและนฤมิตศิลป์
อาคารคณะสถาปัตยกรรม-ผังเมือง-นฤมิตศิลป์
อาคารสำนักวิทยบริการ อาคาร B
อาคารบริหารธุรกิจคณะการบัญชีและการจัดการ(วิทยาเขตในเมือง)
อาคารสำนักคอมพิวเตอร์
ยานยนต์
อาคารหอประชุม
อาคารหอภูมิปัญญาหัตถกรรมพื้นบ้าน
อาคาร D วิทยาลัยการเมืองการปกครอง
ตึกวิทยพัฒนา คณะศึกษาศาสตร์
คณะวิศวกรรมศาสตร์
อาคารคณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์
RN1-202 และ RN1-209 ห้องทดสอบทางอิเล็คทรอนิกส์
อาคารศิลปกรรมศาสตร์
อาคารคณะวิทยาการสารสนเทศ
คณะวัฒนธรรมศาสตร์1
คณะวัฒนธรรมศาสตร์2
อาคารคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
ตึกคณะศึกษาศาสตร์
อาคารสำนักวิทยบริการ A
อาคารบริหารธุรกิจคณะการบัญชีและการจัดการ
อาคารบริหารธุรกิจสิรินธร
ห้องคณะแพทยศาสตร์
อาคารคณะแพทยศาสตร์ หลังที่ 2
อาคารวิทยาลัยดุริยางคศิลป์
อาคาร 100 ปี สมเด็จพระศรีนครินทร์
คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์
อาคารปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์และปลีคลินิก (คณะสาธารณสุขศาสตร์)
อาคารคณะสาธารณสุขศาสตร์
อาคารคณะเภสัชศาสตร์ฯ
อาคารสถาบันวิจัยศิลปะและวัฒนธรรมอีสาน
อาคารกลุ่มวิจัยและปฏิบัติการ
อาคารราชนครินทร์
อาคารเรียนรู้การเกษตรและอุตสาหกรรมเกษตร (นาสีนวน)
อาคารบริหารธุรกิจสิรินธร
อาคารวิทยาศาสตร์ sc1
อาคารวิทยาศาสตร์ชีวภาพ sc2
อาคารวิทยาศาสตร์ sc3
อาคารพละ
อาคารเรียนรวมและปฏิบัติการเทคโนโลยีอุตสาหกรรมเกษตร
อาคารคณะการท่องเที่ยวและการโรงแรม
อาคารสองชั้น บริเวณคณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์
โรงพยาบาลสัตว์เพื่อการเรียนการสอน (นาสีนวน)
คณะสัตวแพทยศาสตร์ (นาสีนวน)
อาคารคณะวิศวกรรมศาสตร์
ห้องเรียนออนไลน์วิชาศึกษาทั่วไป
อาคารคณะสาธารณสุขศาสตร์
คณาสวัสดิ์
อาคารศึกษาศาสตร์ 2 (ตึกแปดเหลี่ยม)
อาคารศิลปะ
อาคารบรมราชกุมารี(ตึกอธิการ)
สำนักกิจการหอพัก
หอกันทรวิชัย
Submit
ตอนที่ 2 สอบถามระดับความพึงพอใจต่อการให้บริการ
ท่านมีความพึงพอใจต่อการให้บริการด้านต่างๆ เหล่านี้อย่างไรบ้าง โปรดเลือกระดับที่ตรงกับความคิดเห็นของท่านมากที่สุด โดยแบ่งระดับเป็น
5 = พอใจมากที่สุด 4 = พอใจมาก 3 = พอใจปานกลาง 2 = พอใจน้อย 1 = พอใจน้อยที่สุด
หัวข้อการประเมินความพึงพอใจ
ระดับความพึงพอใจ
5
4
3
2
1
1.1.ขั้นตอนการให้บริการไม่ยุ่งยากไม่ซับซ้อนและมีความคล่องตัว
1.2.ความสะดวกในการประสานงาน
1.3.ความรวดเร็วในการให้บริการ
1.4.มีการกำหนดระยะเวลาแล้วเสร็จของการให้บริการ
1.5.ความชัดเจนในการอธิบายขั้นตอนการให้บริการ
1.6.มีการให้บริการตามลำดับผู้มาก่อนหลัง
1.7.ความสะดวกที่ได้รับจากการบริการแต่ละขั้นตอน
1.8.ระยะเวลาการให้บริการมีความเหมาะสม
1.9.มีความชัดเจนและโปร่งใสในการประสานงาน
1.10.การให้คำแนะนำ การแก้ไขปัญหา และความชัดเจนของข้อมูลในการ ให้บริการ
2.1. ความสุภาพ กิริยามารยาทของเจ้าหน้าที่
2.2. ความเหมาะสมของบุคลิกภาพ และการแต่งกายของเจ้าหน้าที่
2.3. ความเอาใจใส่ กระตือรือร้น และความเต็มใจในการบริการของเจ้าหน้าที่
2.4. ความมีน้ำใจ และความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่
2.5. เจ้าหน้าที่ให้บริการมีจำนวนเพียงพอกับจำนวนผู้รับบริการ
2.6. เจ้าหน้าที่มีความรู้ความสามารถในการให้บริการ
2.7. เจ้าหน้าที่ให้บริการต่อผู้รับบริการทุกระดับอย่างเท่าเทียมกัน
2.8. ความซื่อสัตย์สุจริตในการปฏิบัติหน้าที่
2.9. เจ้าหน้าที่มีความรับผิดชอบในการปฏิบัติหน้าที่ และปฏิบัติงานเต็มเวลา
2.10. เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานโดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของสาธารณะเป็นหลัก
3.1. ที่ตั้งของหน่วยงานมีความเหมาะสมสะดวกในการติดต่อประสานงาน
3.2. มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบการบริการข้อมูลสารสนเทศเพียงพอ
4.1. เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำและให้บริการข้อมูลต่างๆได้อย่างครบถ้วน ถูกต้อง
4.2. การติดต่อประสานงาน ได้รับความสะดวกในการขอรับบริการ
4.3. มีช่องทางการติดต่อสื่อสารกับหน่วยงานที่หลากหลายให้เลือก เช่น ติดต่อ ด้วยตนเอง ทางโทรศัพท์ Web Site E-mail
4.4. หน่วยงานมีการรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะจากบุคคลภายนอก
5.1.โดยรวมแล้วท่านมีความพึงพอใจต่อการให้บริการในระดับใด
ตอนที่ 3 ความไม่พึงพอใจการให้บริการด้านต่าง ๆ
คำชี้แจง
1. โปรดเลือก ๐ ลงในช่องว่างตามความคิดเห็นของท่านต่อการให้บริการ
2. คำตอบที่ได้รับจะเป็นประโยชน์ต่อการปรับปรุงการบริการให้ดียิ่งขึ้น
ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาและปรับปรุงการให้บริการ
ส่งแบบประเมิน
ขอขอบคุณในความร่วมมือที่ท่านได้เสียสละเวลาให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์แก่ทางราชการในครังนี้