แบบสำรวจความพึงพอใจและความไม่พึงพอใจต่อการให้บริการของผู้รับบริการระบบโทรศัพท์


คำชี้แจง . แบบสอบถามชุดนี้จัดทำขึ้นเพื่อประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการให้บริการของสำนักคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลที่ได้จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อการพัฒนาและปรับปรุงการให้บริการให้มีความเหมาะสมต่อไป

ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้รับบริการ

เพศ*

ชาย
หญิง

อายุ*

20-30 ปี
31-40 ปี
41-50 ปี
สูงกว่า 51 ปีขึ้นไป

ระดับการศึกษา*

ต่ำกว่าปริญญาตรี
ปริญญาตรี
สูงกว่าปริญาตรี

สถานภาพ/อาชีพ*

บุคงากรสายสนับสนุน
บุคลากรสายวิชาการ
บุคลทั่วไป
อื่น ๆ

ตอนที่ 2 สอบถามระดับความพึงพอใจต่อการให้บริการ

   ท่านมีความพึงพอใจต่อการให้บริการด้านต่างๆ เหล่านี้อย่างไรบ้าง โปรดเลือกระดับที่ตรงกับความคิดเห็นของท่านมากที่สุด โดยแบ่งระดับเป็น

5 = พอใจมากที่สุด 4 = พอใจมาก 3 = พอใจปานกลาง 2 = พอใจน้อย 1 = พอใจน้อยที่สุด

หัวข้อการประเมินความพึงพอใจ

ระดับความพึงพอใจ

5 4 3 2 1

1.1.ขั้นตอนการให้บริการไม่ยุ่งยากไม่ซับซ้อนและมีความคล่องตัว

1.2.ความสะดวกในการประสานงาน

1.3.ความรวดเร็วในการให้บริการ

1.4.มีการกำหนดระยะเวลาแล้วเสร็จของการให้บริการ

1.5.ความชัดเจนในการอธิบายขั้นตอนการให้บริการ

1.6.มีการให้บริการตามลำดับผู้มาก่อนหลัง

1.7.ความสะดวกที่ได้รับจากการบริการแต่ละขั้นตอน

1.8.ระยะเวลาการให้บริการมีความเหมาะสม

1.9.มีความชัดเจนและโปร่งใสในการประสานงาน

1.10.การให้คำแนะนำ การแก้ไขปัญหา และความชัดเจนของข้อมูลในการ ให้บริการ

2.1. ความสุภาพ กิริยามารยาทของเจ้าหน้าที่

2.2. ความเหมาะสมของบุคลิกภาพ และการแต่งกายของเจ้าหน้าที่

2.3. ความเอาใจใส่ กระตือรือร้น และความเต็มใจในการบริการของเจ้าหน้าที่

2.4. ความมีน้ำใจ และความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่

2.5. เจ้าหน้าที่ให้บริการมีจำนวนเพียงพอกับจำนวนผู้รับบริการ

2.6. เจ้าหน้าที่มีความรู้ความสามารถในการให้บริการ

2.7. เจ้าหน้าที่ให้บริการต่อผู้รับบริการทุกระดับอย่างเท่าเทียมกัน

2.8. ความซื่อสัตย์สุจริตในการปฏิบัติหน้าที่

2.9. เจ้าหน้าที่มีความรับผิดชอบในการปฏิบัติหน้าที่ และปฏิบัติงานเต็มเวลา

2.10. เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานโดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของสาธารณะเป็นหลัก

3.1. ที่ตั้งของหน่วยงานมีความเหมาะสมสะดวกในการติดต่อประสานงาน

3.2. มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบการบริการข้อมูลสารสนเทศเพียงพอ

4.1. เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำและให้บริการข้อมูลต่างๆได้อย่างครบถ้วน ถูกต้อง

4.2. การติดต่อประสานงาน ได้รับความสะดวกในการขอรับบริการ

4.3. มีช่องทางการติดต่อสื่อสารกับหน่วยงานที่หลากหลายให้เลือก เช่น ติดต่อ ด้วยตนเอง ทางโทรศัพท์ Web Site E-mail

4.4. หน่วยงานมีการรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะจากบุคคลภายนอก

5.1.โดยรวมแล้วท่านมีความพึงพอใจต่อการให้บริการในระดับใด

ตอนที่ 3 ความไม่พึงพอใจการให้บริการด้านต่าง ๆ

   คำชี้แจง
1. โปรดเลือก ๐ ลงในช่องว่างตามความคิดเห็นของท่านต่อการให้บริการ
2. คำตอบที่ได้รับจะเป็นประโยชน์ต่อการปรับปรุงการบริการให้ดียิ่งขึ้น

ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาและปรับปรุงการให้บริการ



ขอขอบคุณในความร่วมมือที่ท่านได้เสียสละเวลาให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์แก่ทางราชการในครังนี้